คำถามที่พบบ่อย
หากมีข้อสงสัยที่ไม่มีคำตอบท่านสามารถติดต่อเราได้เพื่อให้ได้รับประสบการณ์การใช้ที่ดีที่สุด
สามารถเก็บโควต้าการตรวจสอบสลิปโอนเงินข้ามเดือนได้หรือไม่ ?
– สำหรับแพ็กเกจรายเดือน: ไม่สามารถเก็บโควต้าการตรวจสอบสลิปโอนเงินไปใช้ในเดือนถัดไป สำหรับแพ็กเกจรายปี (ชำระ 12 เดือนล่วงหน้า): สามารถเก็บโควต้าการตรวจสอบสลิปโอนเงินไปใช้ในเดือนถัดไปได้
หากโควตาตรวจสอบสลิปหมดก่อนครบเดือน จะต้องทำอย่างไร ?
– หากกรณีที่ลูกค้าใช้โควตาตรวจสลิปเกินกว่าจำนวนแพ็กเกจที่ลูกค้าซื้อระบบจะตัดการทำงานอัตโนมัติ
วิธีตรวจสอบสลิปปลอมทำอย่างไร ?
– เพียงลูกค้าสมัครใช้บริการกับทาง Thunder เพียงส่งรูปภาพสลิปเข้าไปใน ไลน์ OA ของ Thunder ก็สามารถตรวจสอบได้ทันที วิธีการเช็คสลิปปลอม หรือสมัครทดลองใช้ฟรี คลิกที่นี่
หากมีการตรวจสอบสลิปโอนเงินเกินจากโควต้าในแพ็กเกจ จะมีค่าใช้จ่ายอย่างไรบ้าง ?
– หากตรวจสอบสลิปโอนเงินเกินจากในแพ็กเกจ ทาง Thunder จะไม่มีการคิดค่าบริการเพิ่มเติม ระบบจะทำการตัดการทำงานอัตโนมัติและแจ้งเตือนไปยังลูกค้าที่ใช้งานให้ทราบเมื่อจำนวนสลิปถึงลิมิต
ผู้ดูแลบัญชีสามารถดูแลมากกว่า 1 ร้านได้ไหม ?
– ผู้ดูแลบัญชีร้านในระบบของ Thunder สามารถดูแลร้านได้ไม่จำกัดจำนวน
Thunder Solution นับรายการตรวจสอบสลิปอย่างไรบ้าง ?
เมื่อส่งรูปสลิปโอนเงินเข้ามาใน Line OA ของทาง Thunder จะนับรายการตรวจสอบสลิปโอนเงินใน 2 กรณีนี้
สามารถสร้างบัญชีรับเงินของร้านได้ทั้งหมดกี่บัญชี ?
– คุณสามารถสร้างบัญชีรับเงินของร้านได้สูงสุด 25 บัญชีต่อ 1 ร้านค้า และสามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลบัญชีได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
ข้อมูลของร้านที่ลงทะเบียนจะปลอดภัยหรือไม่ ?
– Thunder Solution พัฒนาระบบตรวจสอบการโอนเงินอย่างรัดกุม โดยมีระบบคุ้มกันข้อมูลหลายขั้น และไม่มีนโยบายส่งต่อข้อมูลของผู้ใช้งานต่อให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องหรือนำไปใช้โดยไม่ยินยอม
สามารถดูข้อมูลบันทึกรายการย้อนหลังได้นานแค่ไหน ?
– Thunder จะจัดเก็บข้อมูลการตรวจสอบสลิปโอนเงินของร้านตั้งแต่วันแรกที่สมัครบริการผ่าน LINE OA รวมถึงแชทกลุ่มที่เปิดการใช้งาน โดยข้อมูลดังกล่าวจะถูกบันทึกไว้ตลอดไป ไม่มีการลบ ปรับเปลี่ยน หรือปลอมแปลงข้อมูลของคุณแต่อย่างใด
หากต้องการยกเลิกการใช้บริการ จะต้องแจ้งล่วงหน้ากี่วัน ?
– หากต้องการยกเลิกบริการของ Thunder สามารถยกเลิกการใช้งานได้ทันที โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า