ข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการ

  • ข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการ
  • 1.คำจำกัดความ
  • 2.การให้บริการ
  • 3.ระบบสมาชิก และการชำระค่าบริการ
  • 4.การเติมเหรียญเข้าระบบ (Coin)
  • 5.การยกเลิกการเป็นสมาชิก
  • 6.นโยบายการคืนเงิน
  • 7.การใช้งานระบบ Thunder Solution
  • 8.การเปลี่ยนแปลง ระงับ หรือยกเลิกการเข้าถึง หรือการให้บริการระบบ Thunder Solution 
  • 9.การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
  • 10.ข้อยกเว้นความรับผิด
  • 11.ข้อกำหนดทั่วไป
  • 12.ข้อตกลงและข้อห้าม
  • 13.กฎหมายที่ใช้บังคับ
  • 14.ช่องทางการติดต่อ
  • 15.การปรับปรุงข้อมูล
  • ข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการ

    ระบบตรวจสอบสลิปเงินโอน (Thunder Solution)

    ระบบตรวจสอบสลิปเงินโอนผ่านระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตบนเว็บไซต์ และไลน์ไอดี และ/หรือ ช่องทางอื่นใดที่กำหนดให้มีขึ้นในอนาคต (รวมเรียกว่า “ระบบ Thunder Solution”) เป็นการให้บริการของ บริษัท ธันเดอร์ โซลูชั่น จำกัด (“Thunder Solution” หรือ “ผู้ให้บริการ” หรือ “เรา”) ข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการนี้ มีขึ้นเพื่อกำหนดหน้าที่และความรับผิดชอบของ Thunder Solution และผู้ใช้บริการเกี่ยวกับบริการระบบ Thunder Solution โดยการสมัครสมาชิก การใช้งานระบบ Thunder Solution เยี่ยมชม ติดต่อสอบถาม ตลอดจนการเข้าถึงบริการไม่ว่าส่วนหนึ่งส่วนใด ที่อยู่ในระบบ Thunder Solution นี้ โดยอุปกรณ์ใดๆ ที่นำมาใช้งาน เช่น โทรศัพท์เคลื่อนที่ แท็บเล็ต หรืออุปกรณ์และเครื่องมือชนิดอื่นใดที่ผู้ให้บริการกำหนดสำหรับการให้บริการระบบ Thunder Solution โดยผู้ใช้บริการระบบ Thunder Solution (“ผู้ใช้บริการ” หรือ “ท่าน”) เราจะถือว่าผู้ใช้บริการยินยอมและตกลงจะปฏิบัติตามข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการที่กำหนดไว้ รวมถึงกฎหมายที่ใช้บังคับ (“ข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการ”) หากผู้ใช้บริการไม่เห็นด้วยหรือยินยอมตามข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการ โปรดอย่าใช้บริการหรือเข้าถึงระบบ Thunder Solution นี้

    ผู้ใช้บริการรับทราบว่าข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการที่กำหนดไว้ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องมีการบอกกล่าวล่วงหน้า อีกทั้งถือว่าผู้ใช้บริการตกลงยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการทั้งหมด ตามที่ได้เปลี่ยนแปลงแล้ว ดังนั้น ผู้ใช้บริการจึงควรติดตามข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการระบบ Thunder Solution นี้อยู่เสมอ

    1.คำจำกัดความ

    1.1 บริการระบบ “Thunder Solution” หมายถึง การให้บริการระบบตรวจสอบสลิปเงินโอนของลูกค้าของร้านค้าผู้ให้บริการได้ผ่านเว็บไซต์ thunder.in.th และไลน์ Thunder Solution และ/หรือช่องทางอื่นใดที่อาจกำหนดให้มีขึ้นในอนาคต โดยให้ผู้ให้บริการส่งรูปลงระบบ Thunder Solution (“ข้อมูลการโอน”) และระบบ Thunder Solution จะแจ้งผู้ใช้บริการผ่านเว็บไซต์และไลน์ Thunder Solution และ/หรือช่องทางอื่นใดที่อาจกำหนดให้มีขึ้นในอนาคต เพื่อให้ผู้ใช้บริการทราบข้อมูลการโอน รวมถึงมีระบบรายงานการตรวจสอบสลิปเงินโอนและบริการข้อมูลอื่นๆ ตามที่ระบุไว้ในข้อ 2

    1.2 บัญชีสมาชิกผู้ใช้บริการ “ระบบ Thunder Solution” หมายถึง บัญชีร้านค้าผู้ใช้บริการ ซึ่งอาจเป็นบุคคลธรรมดาหรือนิติบุคคลที่ลงทะเบียนสมัครเป็นสมาชิกผู้ใช้บริการ ระบบ Thunder Solution เพื่อใช้งานตรวจสอบสลิปเงินโอนของลูกค้าของร้านค้าและบริการอื่นๆ ตามที่ Thunder Solution กำหนดไว้

    1.3 ผู้ใช้บริการ หมายถึง บุคคลหรือนิติบุคคลที่ลงทะเบียนเป็นผู้ใช้บริการระบบ Thunder Solution นี้ ในนามของตนเอง ในนามของนิติบุคคล หรือเป็นผู้ได้รับมอบอำนาจให้กระทำการแทน โดยมีความประสงค์สมัครเป็นผู้ใช้บริการระบบ Thunder Solution ประเภทสมาชิกรายเดือนหรือรายปี ภายใต้เงื่อนไขและค่าบริการที่ Thunder Solution กำหนดไว้

    1.4 รหัสประจำตัว หมายถึง เบอร์โทรศัพท์ ชื่อสมาชิก และรหัสผ่าน ตามที่ผู้ใช้บริการตั้งค่าเพื่อใช้ในการยืนยันตัวบุคคลในการเข้าใช้บริการระบบ Thunder Solution

    2.การให้บริการ

    2.1 การให้บริการระบบ Thunder Solution นี้ เป็นซอฟต์แวร์ระบบให้บริการตรวจสอบสลิปเงินโอนของลูกค้าของร้านค้าผู้ใช้บริการผ่านเว็บไซต์และไลน์ Thunder Solution และ/หรือช่องทางอื่นใดที่อาจกำหนดให้มีขึ้นในอนาคต โดยให้ร้านค้าส่งรูปลงระบบ Thunder Solution (“ข้อมูลการโอน”) และระบบ Thunder Solution จะแจ้งผู้ใช้บริการผ่านเว็บไซต์และไลน์ Thunder Solution และ/หรือช่องทางอื่นใดที่อาจกำหนดให้มีขึ้นในอนาคต เพื่อให้ผู้ใช้บริการทราบข้อมูลการโอน การแจ้งสถานะสลิปเงินโอน รวมถึงมีระบบรายงานการตรวจสอบสลิปเงินโอน และระบบบริหารข้อมูลการโอนเงินของลูกค้าของร้านค้าผู้ใช้บริการ รวมถึงฟังก์ชันอื่นๆ ที่อาจพัฒนาและปรับปรุงให้มีขึ้นในอนาคต

    2.2 ผู้ใช้บริการระบบ Thunder Solution ทราบดีว่าการขายสินค้าหรือให้บริการแก่ลูกค้าของผู้ใช้บริการนั้น เป็นความรับผิดชอบโดยตรงของผู้ให้บริการ โดย Thunder Solution เป็นเพียงผู้อำนวยความสะดวกในการตรวจสอบสลิปเงินโอนเท่านั้น หากเกิดความสูญหายหรือเสียหายไม่ว่ารูปแบบใดๆ ก็ตาม อันเนื่องมาจากสินค้าหรือบริการของร้านค้าผู้ใช้บริการ หรือจากการใช้งานระบบตรวจสอบสลิปเงินโอนนี้ ท่านจะไม่เรียกร้องใดๆ ต่อ Thunder Solution หรือให้ร่วมรับผิดในกรณีดังกล่าว

    1. ระบบสมาชิก และการชำระค่าบริการ

    3.1 การเข้าใช้งานซอฟต์แวร์ระบบตรวจสอบสลิปเงินโอน Thunder Solution ผู้ใช้บริการจำเป็นต้องลงทะเบียนสมัครสมาชิกผ่านเว็บไซต์โดยเบอร์โทรศัพท์เพื่อยืนยันตัวตน หรือสมัครผ่านเจ้าหน้าที่ของ Thunder Solution ผ่านไลน์ Thunder Solution หรือช่องทางอื่นใดที่อาจกำหนดให้มีขึ้นในอนาคต โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ผู้ใช้บริการต้องให้ข้อมูลร้านค้าของตนที่จำเป็นเพื่อประโยชน์ในการใช้บริการระบบ Thunder Solution ซึ่งท่านมีสิทธิ์ใช้งานระบบตามรายละเอียดแพ็กเกจที่เรากำหนดไว้ โดยการเป็นสมาชิกของท่านจะดำเนินต่อไปจนกว่าจะมีการยกเลิกการเป็นสมาชิก

    3.2 หากผู้ใช้บริการประสงค์จะใช้งานระบบ Thunder Solution แบบสมาชิกจะมีค่าบริการแบบรายเดือนและรายปี ผ่านการชำระเงินในรูปแบบของเหรียญ (Coin) เพื่อซื้อแพ็กเกจบริการระบบ ตามเงื่อนไขและข้อกำหนดค่าบริการของ Thunder Solution ซึ่งท่านสามารถค้นหารายละเอียดเฉพาะเกี่ยวกับแพ็กเกจการเป็นสมาชิกได้ผ่านเว็บไซต์ เราอาจมอบสิทธิประโยชน์ให้กับท่านหลังจากสมัครสมาชิก เช่น อนุญาตให้มีช่วงทดลองใช้บริการฟรี เป็นต้น ซึ่งเราจะระบุเงื่อนไขต่างๆ ให้ท่านทราบ

    3.3 เมื่อสิ้นสุดอายุอัตโนมัติตามรอบบริการแพ็กเกจที่ท่านเลือกซื้อไว้ และท่านมิได้ดำเนินการต่ออายุโดยการชำระค่าบริการแพ็กเกจ หรือสาเหตุอื่นใด ซึ่งท่านมิได้ยกเลิกบัญชีสมาชิกของท่าน Thunder Solution สามารถระงับการใช้งานบริการระบบตรวจสอบสลิปเงินโอนของท่านจนกว่าท่านจะต่ออายุและชำระค่าบริการแพ็กเกจแล้ว

    3.4 ผู้ใช้งานสามารถจัดการระบบสมัครสมาชิก การต่ออายุแพ็กเกจ หรืออื่นๆ ที่ส่วนเมนูใช้งานระบบของท่านได้

    3.5 Thunder Solution สามารถเปลี่ยนแปลงรายละเอียดแผนบริการสมาชิกและราคาแพ็กเกจค่าบริการได้ โดยเราจะแจ้งข้อมูลที่เป็นปัจจุบันให้ท่านทราบในส่วนค่าบริการ

    1. การเติมเหรียญเข้าระบบ (Coin)

    4.1 วิธีการเติมเหรียญเข้าระบบนั้น ท่านต้องชำระโดยวิธีการโอนเงินหรือวิธีการอื่นใดตามที่ Thunder Solution กำหนดไว้ โดยยอดเงินที่ท่านชำระจะเปลี่ยนมูลค่าเป็นจำนวนเหรียญตามเงื่อนไขที่เรากำหนด และท่านสามารถนำเหรียญ (Coin) ดังกล่าวนี้ไปใช้ในการซื้อแพ็กเกจบริการระบบต่อไป

    4.2 หลังจาก Thunder Solution ได้รับยอดเงินที่ท่านชำระดังกล่าวแล้ว ระบบ Thunder Solution จะยืนยันการเติมเหรียญของท่านในรูปแบบของจำนวน Coin ซึ่งท่านสามารถตรวจสอบจำนวน Coin คงเหลือของท่านได้ในส่วนบัญชีสมาชิก

    1. การยกเลิกการเป็นสมาชิก

    5.1 ผู้ใช้บริการสามารถยกเลิกการเป็นสมาชิกระบบ Thunder Solution ได้โดยติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเรา โดยเราจะแจ้งกลับเพื่อยืนยันการยกเลิกของท่าน อย่างไรก็ตาม สถานะการยกเลิกสมาชิกของท่านจะมีผลเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาแพ็กเกจสุดท้ายที่ท่านซื้อไว้ก่อนยกเลิกการเป็นสมาชิก โดยค่าบริการที่ชำระแล้วจะไม่สามารถขอคืนได้

    5.2 หลังจากบัญชีสมาชิกของท่านมีสถานะยกเลิกไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม Thunder Solution จะเก็บข้อมูลบัญชีของท่าน รวมถึงประวัติการใช้งาน ไว้เป็นระยะเวลา 6 เดือนนับจากสิ้นสุดการเป็นสมาชิกของท่าน เพื่อเป็นประโยชน์ ในกรณีที่ท่านประสงค์จะกลับคืนสถานะสมาชิกผู้ใช้บริการระบบกับเราในอนาคต ดังนั้น หากท่านต้องการเข้าถึงประวัติการใช้งานเดิม กรุณาสมัครสมาชิกผู้ใช้บริการระบบก่อนครบกำหนด 6 เดือน

    1. นโยบายการคืนเงิน

    6.1 Thunder Solution ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินที่ท่านได้นำฝากเข้ามาในรูปแบบของ Coin ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดๆ ก็ตาม เว้นแต่บัญชีสมาชิกของท่านจะมีสถานะยกเลิกตามที่ระบุไว้ในข้อ 5.1 หรือในกรณีที่ท่านไม่ดำเนินการยกเลิกสมาชิกแต่มีความประสงค์ขอคืนเงิน อย่างไรก็ตาม Thunder Solution จะดำเนินการคืนเงินคงเหลือให้ท่านหลังจากสิ้นสุดระยะเวลาแพ็กเกจสุดท้ายที่ท่านซื้อไว้ก่อนแจ้งความประสงค์ขอคืนเงินเท่านั้น

    6.2 การคืนเงินตามข้อ 6.1 Thunder Solution จะหักค่าใช้จ่ายเพื่อบริการทางธุรกรรมเป็นจำนวน 15% ของยอดเงิน หรือขั้นต่ำจำนวน 300 บาท (แล้วแต่จำนวนใดมากกว่ากัน)

    6.3 การคืนเงินตามข้อ 6.1 Thunder Solution จะดำเนินการคืนเงินให้ท่านภายใน 30 วันหลังจากบัญชีสมาชิกของท่านมีสถานะยกเลิก หรือหลังจากสิ้นสุดระยะเวลาแพ็กเกจสุดท้ายที่ท่านซื้อไว้ก่อนแจ้งความประสงค์ขอคืนเงิน (แล้วแต่กรณี)

     

    1. การใช้งานระบบ Thunder Solution

    7.1 ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิเฉพาะบุคคลที่ลงทะเบียนสมัครเป็นสมาชิกผู้ใช้บริการ สามารถใช้งานซอฟต์แวร์ระบบเท่านั้น

    7.2 ผู้ใช้บริการตกลงจะรักษารหัสประจำตัวในการเข้าใช้ระบบไว้เป็นความลับ หากผู้ใช้บริการมอบหรืออนุญาตให้บุคคลอื่นนำข้อมูลส่วนบุคคล และ/หรือ รหัสประจำตัวผู้ใช้บริการดังกล่าวไปใช้เพื่อการใดๆ ให้ถือว่าเป็นการกระทำโดยตัวของผู้ใช้บริการเอง และผู้ใช้บริการจะต้องรับผิดชอบในการใดๆ ที่อาจเกิดขึ้นจากการกระทำดังกล่าว
    7.3 ผู้ใช้บริการจะไม่คัดลอก จำแนกส่วนประกอบ ทำวิศวกรรมย้อนกลับ หรือกระทำการอื่นใดอันเป็นการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดหรือบางส่วนของ Thunder Solution รวมทั้งไม่แทรกแซงหรือขัดขวางการทำงานของซอฟต์แวร์ ระบบ หรืออุปกรณ์ใดๆ ที่ใช้ในบริการระบบ Thunder Solution นี้

    7.4 ผู้ใช้บริการจะไม่กระทำการใดๆ อันเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้า ความลับทางการค้า รวมทั้งทรัพย์สินทางปัญญาอื่นใดตามกฎหมายของผู้ให้บริการที่มีอยู่ในระบบ Thunder Solution นี้ ผู้ใช้บริการใดที่ฝ่าฝืนข้อกำหนดดังกล่าวยินยอมให้ระบบ Thunder Solution ยกเลิกการใช้งาน ระบบ Thunder Solution และดำเนินคดีตามกฎหมายได้

    1. การเปลี่ยนแปลง ระงับ หรือยกเลิกการเข้าถึง หรือการให้บริการระบบ Thunder Solution

    8.1 เราให้บริการระบบ Thunder Solution ตามสภาพที่มีเป็นอยู่ (AS IS) และตามที่มีอยู่ (AS AVAILABLE) โดยเราจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อทำให้ข้อมูลและส่วนประกอบต่างๆ เหล่านั้นมีความถูกต้อง ผู้ให้บริการสงวนสิทธิ์ที่จะปรับปรุงและอัปเดตระบบ Thunder Solution นี้เป็นครั้งคราว ในเวลาใดๆ ก็ได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้น ซึ่งอาจเปลี่ยนแปลง ระงับ หรือยกเลิกบริการบางประเภท

    8.2 หากพบการละเมิดข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้งานระบบ Thunder Solution เราขอสงวนสิทธิ์ที่จะระงับการเข้าถึงหรือยกเลิกการให้บริการใดๆ ที่มีขึ้นบนระบบ Thunder Solution โดยเราไม่ต้องรับผิดชดใช้ค่าเสียหายใดๆ ให้แก่ผู้ใช้บริการทั้งสิ้น ทั้งนี้การระงับหรือยกเลิกดังกล่าว ไม่เป็นการตัดสิทธิที่ Thunder Solution จะเรียกร้องค่าเสียหายใดๆ ตามข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการนี้ รวมถึงสิทธิอื่นๆ พึงมีตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง หากกรณีละเมิดข้อตกลงและเงื่อนไขดังกล่าว เป็นเหตุให้บุคคลภายนอกได้รับความเสียหาย ผู้ใช้บริการตกลงจะเป็นผู้รับผิดชอบในความเสียหายที่เกิดขึ้นเองทั้งสิ้น

    8.3 เมื่อบัญชีสมาชิกผู้ใช้บริการของท่านถูกยกเลิกการเข้าถึงไม่ว่าด้วยเหตุใดก็ตาม ท่านจะไม่สามารถเข้าใช้งานข้อมูลในบัญชีสมาชิกดังกล่าวได้อีก อย่างไรก็ตาม เราอาจเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของท่านต่อไป หากมีความจำเป็นต้องปฏิบัติตามกฎหมายหรือมีฐานประโยชน์อันชอบธรรมตามกฎหมาย

    8.4 การให้บริการระบบ Thunder Solution นี้ สามารถปรับเปลี่ยนและ/หรืออัปเดตได้เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้บริการและตามสภาพการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไป โดยระบบ Thunder Solution จะมีการแจ้งให้ผู้ใช้งานทราบถึงการเปลี่ยนแปลงและ/หรืออัปเดตผ่านช่องทางการสื่อสารต่างๆ ทั้งนี้ ผู้ให้บริการจะดำเนินการอย่างเต็มความสามารถเพื่อสร้างความเข้าใจที่ตรงกันของทั้งสองฝ่าย

    1. การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

    ข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการสำหรับการใช้บริการระบบ Thunder Solution เช่น ข้อมูลการลงทะเบียน ข้อมูลการใช้งาน และ/หรือข้อมูลส่วนบุคคลอื่นใดที่นำเข้าสู่ระบบ Thunder Solution โดยผู้ใช้บริการจะได้รับความคุ้มครองภายใต้นโยบายความเป็นส่วนตัว (Privacy Policy) ผู้ใช้บริการสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก Privacy Policy

    1. ข้อยกเว้นความรับผิด

    เราไม่ต้องรับผิดชอบในความเสียหายที่เกิดขึ้นจากความเสถียร ความล่าช้า ประสิทธิผล ความปลอดภัย ไวรัส หรือข้อบกพร่อง ผิดพลาดของระบบ แอปพลิเคชัน หรือการสูญหายของข้อมูล รวมถึงความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นจากเหตุดังกล่าว รวมถึงจากการกระทำของบุคคลที่สาม อันรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง ความล่าช้าของการใช้งานระบบ การเชื่อมต่อกับระบบตรวจสอบของธนาคาร การกระทำของอาชญากรคอมพิวเตอร์ หรือ Hacker หรือในกรณีที่เราปิดให้บริการนี้เพื่อปรับปรุงหรือบำรุงรักษาระบบ อันเป็นเหตุให้ท่านไม่สามารถใช้บริการระบบ Thunder Solution ได้

    1. ข้อกำหนดทั่วไป

    11.1 การบอกกล่าวใดๆ จะต้องกระทำเป็นลายลักษณ์อักษรบอกกล่าวถึง Thunder Solution ตามช่องทางการติดต่อที่ระบุไว้ในส่วนติดต่อเรา

    11.2 ในกรณีที่ปรากฏในภายหลังว่าส่วนใดส่วนหนึ่งในข้อตกลงและเงื่อนไขนี้ไม่สามารถบังคับใช้ได้ตามกฎหมาย ให้ถือว่าข้อกำหนดส่วนอื่นๆ จะไม่ได้รับผลกระทบและจะยังคงมีผลใช้บังคับได้

    11.3 การที่ผู้ให้บริการสละสิทธิการเรียกร้องใดๆ ต่อการฝ่าฝืนหรือละเมิดข้อกำหนดของข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการนี้ ไม่ถือว่าเป็นการสละสิทธิ์ทั้งหมดหรือบางส่วนของข้อกำหนดดังกล่าว หรือข้อกำหนดอื่น หรือการใช้สิทธินั้นในภายหลัง

    11.4 Thunder Solution มีสิทธิ์นำชื่อร้านหรือโลโก้ร้านของผู้ใช้บริการไปใช้อ้างอิงในการโฆษณาหรือประชาสัมพันธ์ รวมไปถึงการทำการตลาดต่างๆ ของ Thunder Solution หากท่านไม่ยินยอมให้เรานำไปใช้ โปรดแจ้งให้เราทราบ

    12 .ข้อตกลงและข้อห้าม

    12.1 ผู้ใช้บริการจะไม่นำ บริการ Slip Verification ของ Thunder Solution ไปทำการปล่อยเช่า/ขาย/หรือทำสัญญาใดๆ กับบุคคลที่สามที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการสมัครใช้บริการโดยตรงกับระบบ Thunder Solution หรือโดยที่ไม่ได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจากทาง Thunder Solution

    12.2 ผู้ใช้บริการจะไม่นำ บริการ Slip Verification ของ Thunder Solution ไปใช้งานในกิจกรรมหรือบริการที่เกี่ยวข้องดังต่อไปนี้ :

    • การพนันและการเดิมพันในทุกรูปแบบ
    • การขายหรือส่งเสริมผลิตภัณฑ์ยาสูบ บุหรี่ ยาเส้น หรือสารเสพติดอื่นๆ
    • อาวุธยุทธภัณฑ์หรืออุปกรณ์ที่มีศักยภาพในการก่ออันตราย
    • สินค้าหรือบริการที่เกี่ยวข้องกับอบายมุข สื่อลามกอนาจาร หรือการกระ

                ทำที่ผิดกฎหมาย

    • การซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล เช่น Bitcoin, Cryptocurrency หรือ Digital Currency

    12.3 ผู้ใช้บริการจะต้องไม่กระทำการใช้งานผิดวัตถุประสงค์ เช่น การทำวิศวกรรมย้อนกลับ (reverse engineering) การคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง แก้ไข หรือเผยแพร่ซอฟต์แวร์หรือระบบของ Thunder Solution โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร หากฝ่าฝืน ผู้ใช้บริการจะต้องรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมด

    12.4 ในกรณีที่ Thunder Solution ตรวจสอบพบว่าผู้ใช้บริการได้ให้ข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง ไม่เป็นความจริง หรือมีการใช้งานระบบในลักษณะที่ผิดวัตถุประสงค์ Thunder Solution ขอสงวนสิทธิ์ในการระงับการใช้บริการทันที โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และไม่มีการคืนค่าบริการใดๆ ให้แก่ผู้ใช้บริการ

    1. กฎหมายที่ใช้บังคับ

    ข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการระบบ Thunder Solution นี้อยู่ภายใต้บังคับแห่งกฎหมายไทย

    1. ช่องทางการติดต่อ

    หากผู้ใช้บริการมีคำถามหรือข้อสงสัยเกี่ยวกับข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการนี้ หรือนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล หรือต้องการติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า ผู้ใช้บริการสามารถติดต่อได้ที่ [email protected]

    15.การปรับปรุงข้อมูล

    ข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการนี้ ปรับปรุงล่าสุดเดือน 1 มกราคม 2567

     

  • 1.คำจำกัดความ

    1.1 บริการระบบ “Thunder Solution” หมายถึง การให้บริการระบบตรวจสอบสลิปเงินโอนของลูกค้าของร้านค้าผู้ให้บริการได้ผ่านเว็บไซต์ thunder.in.th และไลน์ Thunder Solution และ/หรือช่องทางอื่นใดที่อาจกำหนดให้มีขึ้นในอนาคต โดยให้ผู้ให้บริการส่งรูปลงระบบ Thunder Solution (“ข้อมูลการโอน”) และระบบ Thunder Solution จะแจ้งผู้ใช้บริการผ่านเว็บไซต์และไลน์ Thunder Solution และ/หรือช่องทางอื่นใดที่อาจกำหนดให้มีขึ้นในอนาคต เพื่อให้ผู้ใช้บริการทราบข้อมูลการโอน รวมถึงมีระบบรายงานการตรวจสอบสลิปเงินโอนและบริการข้อมูลอื่นๆ ตามที่ระบุไว้ในข้อ 2

    1.2 บัญชีสมาชิกผู้ใช้บริการ “ระบบ Thunder Solution” หมายถึง บัญชีร้านค้าผู้ใช้บริการ ซึ่งอาจเป็นบุคคลธรรมดาหรือนิติบุคคลที่ลงทะเบียนสมัครเป็นสมาชิกผู้ใช้บริการ ระบบ Thunder Solution เพื่อใช้งานตรวจสอบสลิปเงินโอนของลูกค้าของร้านค้าและบริการอื่นๆ ตามที่ Thunder Solution กำหนดไว้

    1.3 ผู้ใช้บริการ หมายถึง บุคคลหรือนิติบุคคลที่ลงทะเบียนเป็นผู้ใช้บริการระบบ Thunder Solution นี้ ในนามของตนเอง ในนามของนิติบุคคล หรือเป็นผู้ได้รับมอบอำนาจให้กระทำการแทน โดยมีความประสงค์สมัครเป็นผู้ใช้บริการระบบ Thunder Solution ประเภทสมาชิกรายเดือนหรือรายปี ภายใต้เงื่อนไขและค่าบริการที่ Thunder Solution กำหนดไว้

    1.4 รหัสประจำตัว หมายถึง เบอร์โทรศัพท์ ชื่อสมาชิก และรหัสผ่าน ตามที่ผู้ใช้บริการตั้งค่าเพื่อใช้ในการยืนยันตัวบุคคลในการเข้าใช้บริการระบบ Thunder Solution

  • 2.การให้บริการ

    2.1 การให้บริการระบบ Thunder Solution นี้ เป็นซอฟต์แวร์ระบบให้บริการตรวจสอบสลิปเงินโอนของลูกค้าของร้านค้าผู้ใช้บริการผ่านเว็บไซต์และไลน์ Thunder Solution และ/หรือช่องทางอื่นใดที่อาจกำหนดให้มีขึ้นในอนาคต โดยให้ร้านค้าส่งรูปลงระบบ Thunder Solution (“ข้อมูลการโอน”) และระบบ Thunder Solution จะแจ้งผู้ใช้บริการผ่านเว็บไซต์และไลน์ Thunder Solution และ/หรือช่องทางอื่นใดที่อาจกำหนดให้มีขึ้นในอนาคต เพื่อให้ผู้ใช้บริการทราบข้อมูลการโอน การแจ้งสถานะสลิปเงินโอน รวมถึงมีระบบรายงานการตรวจสอบสลิปเงินโอน และระบบบริหารข้อมูลการโอนเงินของลูกค้าของร้านค้าผู้ใช้บริการ รวมถึงฟังก์ชันอื่นๆ ที่อาจพัฒนาและปรับปรุงให้มีขึ้นในอนาคต

    2.2 ผู้ใช้บริการระบบ Thunder Solution ทราบดีว่าการขายสินค้าหรือให้บริการแก่ลูกค้าของผู้ใช้บริการนั้น เป็นความรับผิดชอบโดยตรงของผู้ให้บริการ โดย Thunder Solution เป็นเพียงผู้อำนวยความสะดวกในการตรวจสอบสลิปเงินโอนเท่านั้น หากเกิดความสูญหายหรือเสียหายไม่ว่ารูปแบบใดๆ ก็ตาม อันเนื่องมาจากสินค้าหรือบริการของร้านค้าผู้ใช้บริการ หรือจากการใช้งานระบบตรวจสอบสลิปเงินโอนนี้ ท่านจะไม่เรียกร้องใดๆ ต่อ Thunder Solution หรือให้ร่วมรับผิดในกรณีดังกล่าว

  • 3.ระบบสมาชิก และการชำระค่าบริการ

    3.1 การเข้าใช้งานซอฟต์แวร์ระบบตรวจสอบสลิปเงินโอน Thunder Solution ผู้ใช้บริการจำเป็นต้องลงทะเบียนสมัครสมาชิกผ่านเว็บไซต์โดยเบอร์โทรศัพท์เพื่อยืนยันตัวตน หรือสมัครผ่านเจ้าหน้าที่ของ Thunder Solution ผ่านไลน์ Thunder Solution หรือช่องทางอื่นใดที่อาจกำหนดให้มีขึ้นในอนาคต โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ผู้ใช้บริการต้องให้ข้อมูลร้านค้าของตนที่จำเป็นเพื่อประโยชน์ในการใช้บริการระบบ Thunder Solution ซึ่งท่านมีสิทธิ์ใช้งานระบบตามรายละเอียดแพ็กเกจที่เรากำหนดไว้ โดยการเป็นสมาชิกของท่านจะดำเนินต่อไปจนกว่าจะมีการยกเลิกการเป็นสมาชิก

    3.2 หากผู้ใช้บริการประสงค์จะใช้งานระบบ Thunder Solution แบบสมาชิกจะมีค่าบริการแบบรายเดือนและรายปี ผ่านการชำระเงินในรูปแบบของเหรียญ (Coin) เพื่อซื้อแพ็กเกจบริการระบบ ตามเงื่อนไขและข้อกำหนดค่าบริการของ Thunder Solution ซึ่งท่านสามารถค้นหารายละเอียดเฉพาะเกี่ยวกับแพ็กเกจการเป็นสมาชิกได้ผ่านเว็บไซต์ เราอาจมอบสิทธิประโยชน์ให้กับท่านหลังจากสมัครสมาชิก เช่น อนุญาตให้มีช่วงทดลองใช้บริการฟรี เป็นต้น ซึ่งเราจะระบุเงื่อนไขต่างๆ ให้ท่านทราบ

    3.3 เมื่อสิ้นสุดอายุอัตโนมัติตามรอบบริการแพ็กเกจที่ท่านเลือกซื้อไว้ และท่านมิได้ดำเนินการต่ออายุโดยการชำระค่าบริการแพ็กเกจ หรือสาเหตุอื่นใด ซึ่งท่านมิได้ยกเลิกบัญชีสมาชิกของท่าน Thunder Solution สามารถระงับการใช้งานบริการระบบตรวจสอบสลิปเงินโอนของท่านจนกว่าท่านจะต่ออายุและชำระค่าบริการแพ็กเกจแล้ว

    3.4 ผู้ใช้งานสามารถจัดการระบบสมัครสมาชิก การต่ออายุแพ็กเกจ หรืออื่นๆ ที่ส่วนเมนูใช้งานระบบของท่านได้

    3.5 Thunder Solution สามารถเปลี่ยนแปลงรายละเอียดแผนบริการสมาชิกและราคาแพ็กเกจค่าบริการได้ โดยเราจะแจ้งข้อมูลที่เป็นปัจจุบันให้ท่านทราบในส่วนค่าบริการ

  • 4.การเติมเหรียญเข้าระบบ (Coin)

    4.1 วิธีการเติมเหรียญเข้าระบบนั้น ท่านต้องชำระโดยวิธีการโอนเงินหรือวิธีการอื่นใดตามที่ Thunder Solution กำหนดไว้ โดยยอดเงินที่ท่านชำระจะเปลี่ยนมูลค่าเป็นจำนวนเหรียญตามเงื่อนไขที่เรากำหนด และท่านสามารถนำเหรียญ (Coin) ดังกล่าวนี้ไปใช้ในการซื้อแพ็กเกจบริการระบบต่อไป

    4.2 หลังจาก Thunder Solution ได้รับยอดเงินที่ท่านชำระดังกล่าวแล้ว ระบบ Thunder Solution จะยืนยันการเติมเหรียญของท่านในรูปแบบของจำนวน Coin ซึ่งท่านสามารถตรวจสอบจำนวน Coin คงเหลือของท่านได้ในส่วนบัญชีสมาชิก

  • 5.การยกเลิกการเป็นสมาชิก

    5.1 ผู้ใช้บริการสามารถยกเลิกการเป็นสมาชิกระบบ Thunder Solution ได้โดยติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเรา โดยเราจะแจ้งกลับเพื่อยืนยันการยกเลิกของท่าน อย่างไรก็ตาม สถานะการยกเลิกสมาชิกของท่านจะมีผลเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาแพ็กเกจสุดท้ายที่ท่านซื้อไว้ก่อนยกเลิกการเป็นสมาชิก โดยค่าบริการที่ชำระแล้วจะไม่สามารถขอคืนได้

    5.2 หลังจากบัญชีสมาชิกของท่านมีสถานะยกเลิกไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม Thunder Solution จะเก็บข้อมูลบัญชีของท่าน รวมถึงประวัติการใช้งาน ไว้เป็นระยะเวลา 6 เดือนนับจากสิ้นสุดการเป็นสมาชิกของท่าน เพื่อเป็นประโยชน์ ในกรณีที่ท่านประสงค์จะกลับคืนสถานะสมาชิกผู้ใช้บริการระบบกับเราในอนาคต ดังนั้น หากท่านต้องการเข้าถึงประวัติการใช้งานเดิม กรุณาสมัครสมาชิกผู้ใช้บริการระบบก่อนครบกำหนด 6 เดือน

  • 6.นโยบายการคืนเงิน

    6.1 Thunder Solution ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินที่ท่านได้นำฝากเข้ามาในรูปแบบของ Coin ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดๆ ก็ตาม เว้นแต่บัญชีสมาชิกของท่านจะมีสถานะยกเลิกตามที่ระบุไว้ในข้อ 5.1 หรือในกรณีที่ท่านไม่ดำเนินการยกเลิกสมาชิกแต่มีความประสงค์ขอคืนเงิน อย่างไรก็ตาม Thunder Solution จะดำเนินการคืนเงินคงเหลือให้ท่านหลังจากสิ้นสุดระยะเวลาแพ็กเกจสุดท้ายที่ท่านซื้อไว้ก่อนแจ้งความประสงค์ขอคืนเงินเท่านั้น

    6.2 การคืนเงินตามข้อ 6.1 Thunder Solution จะหักค่าใช้จ่ายเพื่อบริการทางธุรกรรมเป็นจำนวน 15% ของยอดเงิน หรือขั้นต่ำจำนวน 300 บาท (แล้วแต่จำนวนใดมากกว่ากัน)

    6.3 การคืนเงินตามข้อ 6.1 Thunder Solution จะดำเนินการคืนเงินให้ท่านภายใน 30 วันหลังจากบัญชีสมาชิกของท่านมีสถานะยกเลิก หรือหลังจากสิ้นสุดระยะเวลาแพ็กเกจสุดท้ายที่ท่านซื้อไว้ก่อนแจ้งความประสงค์ขอคืนเงิน (แล้วแต่กรณี)

  • 7.การใช้งานระบบ Thunder Solution

    7.1 ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิเฉพาะบุคคลที่ลงทะเบียนสมัครเป็นสมาชิกผู้ใช้บริการ สามารถใช้งานซอฟต์แวร์ระบบเท่านั้น

    7.2 ผู้ใช้บริการตกลงจะรักษารหัสประจำตัวในการเข้าใช้ระบบไว้เป็นความลับ หากผู้ใช้บริการมอบหรืออนุญาตให้บุคคลอื่นนำข้อมูลส่วนบุคคล และ/หรือ รหัสประจำตัวผู้ใช้บริการดังกล่าวไปใช้เพื่อการใดๆ ให้ถือว่าเป็นการกระทำโดยตัวของผู้ใช้บริการเอง และผู้ใช้บริการจะต้องรับผิดชอบในการใดๆ ที่อาจเกิดขึ้นจากการกระทำดังกล่าว
    7.3 ผู้ใช้บริการจะไม่คัดลอก จำแนกส่วนประกอบ ทำวิศวกรรมย้อนกลับ หรือกระทำการอื่นใดอันเป็นการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดหรือบางส่วนของ Thunder Solution รวมทั้งไม่แทรกแซงหรือขัดขวางการทำงานของซอฟต์แวร์ ระบบ หรืออุปกรณ์ใดๆ ที่ใช้ในบริการระบบ Thunder Solution นี้

    7.4 ผู้ใช้บริการจะไม่กระทำการใดๆ อันเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้า ความลับทางการค้า รวมทั้งทรัพย์สินทางปัญญาอื่นใดตามกฎหมายของผู้ให้บริการที่มีอยู่ในระบบ Thunder Solution นี้ ผู้ใช้บริการใดที่ฝ่าฝืนข้อกำหนดดังกล่าวยินยอมให้ระบบ Thunder Solution ยกเลิกการใช้งาน ระบบ Thunder Solution และดำเนินคดีตามกฎหมายได้

  • 8.การเปลี่ยนแปลง ระงับ หรือยกเลิกการเข้าถึง หรือการให้บริการระบบ Thunder Solution 

    • เราให้บริการระบบ Thunder Solution ตามสภาพที่มีเป็นอยู่ (AS IS) และมีอยู่ (AS AVAILABLE) โดยเราจะ

    พยายามอย่างดีที่สุดเพื่อทำให้ข้อมูลและส่วนประกอบต่างๆเหล่านั้นมีความถูกต้อง โดยผู้ให้บริการสงวนสิทธิ์ที่จะปรับปรุงและอัพเดท ระบบ Thunder Solution  นี้เป็นครั้งคราว ในเวลาใด ๆ ก็ได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้น ซึ่งอาจเปลี่ยนแปลง ระงับ หรือยกเลิกบริการบางประเภท

    8.2  หากพบการละเมิดข้อตกลงและเงื่อนใขการใช้งาน ระบบ Thunder Solution  เราขอสงวนสิทธิ์ที่จะระงับการเข้าถึงหรือยกเลิกการให้บริการใด ๆ ที่มีขึ้นบน ระบบ Thunder Solution  โดยเราไม่ต้องรับผิดชดใช้ค่าเสียหายใด ๆ ให้แก่ผู้ใช้บริการทั้งสิ้น ทั้งนี้การระงับหรือยกเลิกดังกล่าว ไม่เป็นการตัดสิทธิที่ Thunder Solution  จะเรียกร้องค่าเสียหายใดๆตามข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการนี้ รวมถึงสิทธิอื่นๆพึงมีตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องอีกด้วย หากกรณีละเมิดข้อตกลงและเงื่อนใขการใช้ดังกล่าว เป็นเหตุให้บุคคลภายนอกได้รับความเสียหาย ผู้ใช้บริการตกลงจะเป็นผู้รับผิดชอบในความเสียหายที่เกิดขึ้นเองทั้งสิ้น

    • เมื่อบัญชีสมาชิกผู้ใช้บริการของท่านถูกยกเลิกการเข้าถึงไม่ว่าด้วยเหตุใดก็ตาม ท่านจะไม่สามารถเข้าใช้งาน

    ข้อมูลในบัญชีสมาชิกดังกล่าวได้อีก อย่างไรก็ตามเราอาจเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของท่านต่อไป หากมีจำเป็นต้องปฏิบัติตามกฎหมายหรือมีฐานประโยชน์อันชอบธรรมตามกฎหมาย

    8.4  การให้บริการระบบ Thunder Solution  นี้ สามารถปรับเปลี่ยนและ/หรืออัพเดทได้เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้บริการและตามสภาพการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไป โดยระบบ Thunder Solution  จะมีการแจ้งให้ผู้ใช้งานทราบถึงการเปลี่ยนแปลงและ/หรือ อัพเดทผ่านช่องทางการสื่อสารต่างๆ ทั้งนี้ผู้ให้บริการจะดำเนินการอย่างเต็มความสามารถ เพื่อสร้างความเข้าใจที่ตรงกันของทั้งสองฝ่าย

  • 9.การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

    ข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการสำหรับการใช้บริการระบบ Thunder Solution เช่น ข้อมูลการลงทะเบียน ข้อมูลการใช้งาน และ/หรือข้อมูลส่วนบุคคลอื่นใดที่นำเข้าสู่ระบบ Thunder Solution โดยผู้ใช้บริการจะได้รับความคุ้มครองภายใต้นโยบายความเป็นส่วนตัว (Privacy Policy) ผู้ใช้บริการสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก Privacy Policy

  • 10.ข้อยกเว้นความรับผิด

    เราไม่ต้องรับผิดชอบในความเสียหายที่เกิดขึ้นจากความเสถียร ความล่าช้า ประสิทธิผล ความปลอดภัย ไวรัส หรือข้อบกพร่อง ผิดพลาดของระบบ แอปพลิเคชัน หรือการสูญหายของข้อมูล รวมถึงความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นจากเหตุดังกล่าว รวมถึงจากการกระทำของบุคคลที่สาม อันรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง ความล่าช้าของการใช้งานระบบ การเชื่อมต่อกับระบบตรวจสอบของธนาคาร การกระทำของอาชญากรคอมพิวเตอร์ หรือ Hacker หรือในกรณีที่เราปิดให้บริการนี้เพื่อปรับปรุงหรือบำรุงรักษาระบบ อันเป็นเหตุให้ท่านไม่สามารถใช้บริการระบบ Thunder Solution ได้

  • 11.ข้อกำหนดทั่วไป

    11.1 การบอกกล่าวใดๆ จะต้องกระทำเป็นลายลักษณ์อักษรบอกกล่าวถึง Thunder Solution ตามช่องทางการติดต่อที่ระบุไว้ในส่วนติดต่อเรา

    11.2 ในกรณีที่ปรากฏในภายหลังว่าส่วนใดส่วนหนึ่งในข้อตกลงและเงื่อนไขนี้ไม่สามารถบังคับใช้ได้ตามกฎหมาย ให้ถือว่าข้อกำหนดส่วนอื่นๆ จะไม่ได้รับผลกระทบและจะยังคงมีผลใช้บังคับได้

    11.3 การที่ผู้ให้บริการสละสิทธิการเรียกร้องใดๆ ต่อการฝ่าฝืนหรือละเมิดข้อกำหนดของข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการนี้ ไม่ถือว่าเป็นการสละสิทธิ์ทั้งหมดหรือบางส่วนของข้อกำหนดดังกล่าว หรือข้อกำหนดอื่น หรือการใช้สิทธินั้นในภายหลัง

    11.4 Thunder Solution มีสิทธิ์นำชื่อร้านหรือโลโก้ร้านของผู้ใช้บริการไปใช้อ้างอิงในการโฆษณาหรือประชาสัมพันธ์ รวมไปถึงการทำการตลาดต่างๆ ของ Thunder Solution หากท่านไม่ยินยอมให้เรานำไปใช้ โปรดแจ้งให้เราทราบ

  • 12 .ข้อตกลงและข้อห้าม

    12.1 ผู้ใช้บริการจะไม่นำ บริการ Slip Verification ของ Thunder Solution ไปทำการปล่อยเช่า/ขาย/หรือทำสัญญาใดๆ กับบุคคลที่สามที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการสมัครใช้บริการโดยตรงกับระบบ Thunder Solution หรือโดยที่ไม่ได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจากทาง Thunder Solution

    12.2 ผู้ใช้บริการจะไม่นำ บริการ Slip Verification ของ Thunder Solution ไปใช้งานในกิจกรรมหรือบริการที่เกี่ยวข้องดังต่อไปนี้ :

    • การพนันและการเดิมพันในทุกรูปแบบ
    • การขายหรือส่งเสริมผลิตภัณฑ์ยาสูบ บุหรี่ ยาเส้น หรือสารเสพติดอื่นๆ
    • อาวุธยุทธภัณฑ์หรืออุปกรณ์ที่มีศักยภาพในการก่ออันตราย
    • สินค้าหรือบริการที่เกี่ยวข้องกับอบายมุข สื่อลามกอนาจาร หรือการกระ

                ทำที่ผิดกฎหมาย

    • การซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล เช่น Bitcoin, Cryptocurrency หรือ Digital Currency

    12.3 ผู้ใช้บริการจะต้องไม่กระทำการใช้งานผิดวัตถุประสงค์ เช่น การทำวิศวกรรมย้อนกลับ (reverse engineering) การคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง แก้ไข หรือเผยแพร่ซอฟต์แวร์หรือระบบของ Thunder Solution โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร หากฝ่าฝืน ผู้ใช้บริการจะต้องรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมด

    12.4 ในกรณีที่ Thunder Solution ตรวจสอบพบว่าผู้ใช้บริการได้ให้ข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง ไม่เป็นความจริง หรือมีการใช้งานระบบในลักษณะที่ผิดวัตถุประสงค์ Thunder Solution ขอสงวนสิทธิ์ในการระงับการใช้บริการทันที โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และไม่มีการคืนค่าบริการใดๆ ให้แก่ผู้ใช้บริการ

  • 13.กฎหมายที่ใช้บังคับ

    ข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการระบบ Thunder Solution นี้อยู่ภายใต้บังคับแห่งกฎหมายไทย

  • 14.ช่องทางการติดต่อ

    หากผู้ใช้บริการมีคำถามหรือข้อสงสัยเกี่ยวกับข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการนี้ หรือนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล หรือต้องการติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า ผู้ใช้บริการสามารถติดต่อได้ที่ [email protected]

  • 15.การปรับปรุงข้อมูล

    ข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการนี้ ปรับปรุงล่าสุดเดือน 1 มกราคม 2567